Personal Musings

Do you have any scars on your body? If so, how’d you get them?

Sa siko, sa tuhod at sa iba pang parte ng katawan. Lahat nangyari sa iisang pagkakataon. Yun e yung nagbike ako sa isang palusong na daan. Sa sobrang bilis e hindi ko na nakontrol, nasagi ang isang tricycle na nauuna sabay sadsad pagdating sa dulo.

Bakit ito nangyari? Hindi ko naalala na may preno pala ang bike ko. Hahaha.

Ask me anything

PS: Gumawa ako ng formspring out of curiosity. Ewan ko kung tatagal to. Lol.

23 thoughts on “Do you have any scars on your body? If so, how’d you get them?

  1. Ouch! kaya siguro hindi ano natutong mag bisikleta at motorsiklo dahil nadala akong sumemplang. Try ko nga yang formspring na yan 🙂

    • cge try mo ako ayaw ko na 😀

      regarding sa pagba-bike hindi pa rin naman ako nadadala. kaso it’s been years since i rode one. high school pa ata ako last na nagbike.

  2. awwts! parte ng paglaki ang magalusan dahil sa bike, ganung din ako dami kong gasgas dahil sa bike, pero hindi yun naging dahilan para tumigil hehe! sarap kayang mag bike!

    TARAGIS! oo ako nga to! BONISTATION. ^^

    yung keso mo sa HEADER kesong puti? hihih

  3. uhmm.. ung akin sa tuhod at braso.

    nung masubasob ako ng bongaciousness sa espaltong daan habang nagro-rollerblade sabay pacute sa crush kaya ang ending tanggal ang bangs ko pati puri ko sa sobrang shyness… ehehe

    salamat po sa pagkadapa sa aking maliit na kuta. 😀

Leave a Reply

