Humor

Pinatay ko daw si Noynoy

Pumunta ako sa Wikipedia para alamin ang isang bagay pero hindi ko na maalala kung ano yun. Imbes na sa tamang link ng Wiki ako mapunta, biglang lumabas ang isang warning para sa akin (well, sa aking I.P. Address).

I-click ang imahe para lumaki

Dinelete ko ang mga impormasyon sa screen sa itaas kasi di nyo pwedeng makita. Baka may dumaang hacker dito at i-hack pa ‘kami’. Eto na yung ginawa ko daw na krimen:

I-click ang imahe para lumaki

Ayan, pinatay ko daw si Noynoy. Pero ulit binuhay ng isang Admin (ata siya). Meron palang galit kay Noynoy dito hehehe.

14 thoughts on “Pinatay ko daw si Noynoy

  1. uh oh… anyare? sino kaya ang gumawa niyan sa inyo ng mga kasama mo? 😦

    di ko siya binoto, di ko siya like, pero di naman enough para patayin ko siya or anybody else for that matter. loko talaga ang wikipedia.

  2. ahahah. πŸ˜‰ loko namn yang gumawa niyan cheesecake, umamin ka cheesecake! heheh
    mejo ayoko kay P-noy pero hindi ko namn siya gustong patayin.. heheh.

    pero mas loko yung wikipedia, minsan uto-uto yang wikipedia na yan eh. heheh

    gandang araw cheesecake! πŸ˜‰

    • oo ako nga lol

      anyways, feeling ko lang kay noynoy these times e parang gumagawa lang ng excuses. bakit hindi nia sabihin na wala talaga siyang ginawa dun habang nagaganap ang hostage taking?

      xD

  3. Hanep sa trip! Lol. Actually, na alala nyo ba nung si Pres Ramos cinongratulate si Akiko Thompson for winning the Philippines’ first Olypmic gold? Langya, editor namin yun (sa magazine I used to work for). Gusto lang daw nya turuan ng leksyon yung mga batang sportswriters na to always CONFIRM your sources. Yun, pati si tabako, na-kuryente. Buti na lang, hindi trinace ng PSG yung unang nag fax ng info. Office fax namin yun. Lol.

    • hindi ko ata nasagap yang balita na yan. anu ba nangyari dyan? na hindi talaga nanalo si akiko? astig naman yung editor niyo noon. buti hindi siya kinabahan sa ginawa niya hehe.

    • Wala pa tayong Olympic gold hanggang ngayon di ba? Pres Ramos even went on air to congratulate Akiko. Hahaha… Asar kasi editor namin sa mga batang reporters na puro scoop lang ang utak, at hindi muna nag-cro-cross-check ng mga facts. Lesson taught.

Leave a Reply

