Life and Family / Personal Musings

Paalam Kaibigan

Hindi naman talaga tayo ang unang nagkakilala

Dahil ang una mo talagang nakasama ay ang aking asawa

Dahil sa palagi ninyong pagsasamahan ay unti-unti na rin kitang nakilala

Ang totoo nga noon ay akala ko ay mapagmataas ka

Pagdaka ay nagkaroon din tayo ng pagkakataon upang makipagsalamuha

Naging maganda at masaya rin naman ang mga sandaling ito

Hanggang sa malaman ko na bilang lang pala ang mga oras dahil huli na ang lahat

Marami pa sana tayong pagsasaluhang mga araw

Makikinig pa sana tayo ng mas marami pang musika

Ikukulong pa sana natin ang marami pang kwadrado ng mga sandali ng buhay naten

Reregaluhan pa naman kita sana ng bagong damit

Ngunit huli na pala talaga ang lahat

Paalam kaibigan

Nokia 5800 XpressMusic

PS: Try ko humanap ng bagong kaibigan. Itatago ko na lang sa pangalang B.B.

10 thoughts on “Paalam Kaibigan

  1. Pingback: Christmas? Wishlist | Say Cheese!

Leave a Reply

