Life and Family / Personal Musings

Kabadtripan ni Chocolatecake

Marami sana akong ipopost kaya lang ito na lang muna naisip kong tapusin,lahat tayo nababatrip,naaasar sa maraming klaseng bagay.Ako nagsimula ang kabadtripan ko nun napansin ko na may nag-iba,noon mga simulang araw ok ka pa sweet pero recently biglang nag iba ihip ng hangin.Di ko alam kung anong nangyari bat nagkaganyan ka napapa-isip tuloy ako kung may nagawa akong mali pero wala naman akong maalala.Madalas akong mag-iwan ng mensahe sa FACEBOOK mo na alam kong mababasa mo at alam kong gising ka na noon,Pero bat ganon di mo man lang maalalang replyan.Pero ang ibang comment nasasagot mo,binalewala ko na lang hanggang sa mapuno na ko sayo.

Nag-uusap tayo sa skype/ym pero nararamdaman kong parang ayaw mo naman akong kausap halos wala kang sinasabi tapos bigla mong sasabihin na maaga akong matutulog (nakakabatrip).Maganda pang sinabi mong saka na tayo mag-usap kasi inaantok na ko,Kaya di na lang ako umimik dahila alam kong mag-aaway na naman tayo.Nag-online ako sa ym kausap si mother bigla kang magppm at ayos tawagin daw ba ako sa pangalan ko konti na lang talaga bibingo ka na sa akin.At eto ka na naman nag-sosorry ang walang katapusan pag-sosorry tatangapin ko na sana pero nagbago isip ko mag-iiwan ka ng nga ng message sa Facebook ko pero kulang.Ok fine….yan ang trip mo eh di ba.

Pinakamatindi over over sa kabadtripan ko today,bigla-bigla mo kong buburahin sa list ng friends mo wow naman ser ano bang gusto mong palabasin.Sana kinausap mo na lang ako kesa clueless ako bat bigla mo kong inalis dahil sa wala naman akong magawa di sige ikaw na ikaw na ang may ayaw.Sa totoo lang gusto ng umiiyak sa sobrang BADTRIP ko sayo pero di ko lang magawa dahil magtatanong ang mga bata.Napapansin ko napapadalas ang di natin pagkakaunawaan alam kong may mali din ako pero ako nga lang ba?Para matapos na lang itong kabdtripan ko ikaw na ang bahala di na ko makikialam sayo.Nakakapagod na at nakakasawa na din paulet-ulet lang na eksena.Di na ko magsasalita iimik mananahimik na lang ako.Wala ka ng maririnig sa akin…..

7 thoughts on “Kabadtripan ni Chocolatecake

  1. waaaaaaaaaaaah. at alam ko naman na walang magagawa ang waaaaaaaaaaaaaaaaah ko sa nararamdaman mo. wala din ako sa lugar para mag-advice. eh ano na i-cocomment ko? hehehheehehe. siguro palipasin niyo muna ang init ng ulo niyong dalawa, tapos mag-usap kayo ng kalmado. hmmmmm… tingin ko lahat naman nadadaan sa pag-uusap.

Leave a Reply

