Health and Fitness / Travel and Events

I Hate Jonalyn So Much

Sabi ng iba, ang isa daw na pinakamagandang marining sa taong minamahal mo e yung tawagin ka niya sa pangalan mo. Kaya ayun, Jonalyn ang tawag ko sa my loves ko. Terms of endearment nga ba o pang-asar ko lang sa kanya dahil hindi naman yun ang usual na tawag sa kanya ng karamihan kundi ‘Jho’. Ngayon ninyo masasaksihan kung gaano ko siya ka-HATE.

I hate you so much…

Nike Tops. Para sipagin siya magworkout at para may kasama din ako.

Nike Running Shorts. Dahil may tops, kailangan may shorts din.

Nike Running Shoes. Dahil ito ang kukumpleto sa running attire.

Nike Jacket. Anu kaya sa tingin niyo favorite color ni Jonalyn?

Merrell Sandals. Pang casual attire.

DKNY Watch. Hindi ako nakahanap ng Fossil na Couple's watch kaya two black watches na lang.

Coach Bag and Wallet. I'm speechless lol.

Coach Bag and Wallet. Salamat kay Ma'am Che na nag-give way sa item na ito kasi siya unang nakakita nito.

Escada Ocean Lounge. Sa lahat na naunang napost, ito lang talaga ang ni-request niyang pasalubong.

The Mess. Pwede na umuwi sa Pinas, wala na kasing pera lol.

– – – – – – – –

Walang halong ka-cheesyhan.

Ngayon ko sasabihin na hindi ko mahal si Jonalyn Idulan… ang tagal kasi mag-online lol.

Thanks nga pala kay Jayson Dictaan and his parents for making these happen (bringing us to the outlet stores) and don’t worry last na ito. Wala na kaming pera e. Hehehe.

34 thoughts on “I Hate Jonalyn So Much

  1. hahaha! ang sweet naman dawww!!!!

    teka lang may klasmeyt akong jonalyn ang pangalan at ayaw na ayaw niya na tinatawag siyang jonalyn. dapat jona lang daw…

  2. talaga naman “jonalyn” talaga eh noh anyways thank you sa mga STUFF na binili mo.
    super kilig naman ako i hate u juan carlos.
    hate na hate mo talaga ako.ayan na nag comment na ako hahaha.
    “tinanong mo nga ako kung ano pa ang gusto ko,well isa na lang talaga ang kulang at IKAW yun”.(ang chiz mak naman)

  3. waw naman!!! sana may magpasalubong din ng ganyan sa kin ahahhaha. kahit mahal basta para sa minamahal ayiiiiihhhh!!

  4. Ayan JC nag backread na ako pero lilinawin ko lang, hindi ako uto-uto πŸ™‚

    Isa lang ang masasabi ko, I hate na rin Jonalyn kasi ang dami-dami niyang pasalubong bwahahaha. Nainggit talaga!

  5. Pingback: First Post 2012 « S A Y C H E E S E !

  6. Pingback: The (Mis)Adventures of Diego and Dora | Say Cheese!

Leave a Reply

