Activities and Hobbies / Life and Family

Dear Santa I’ve Been Good Wish List

Hindi ako naniniwala kay Santa, pero kay St. Nicholas lang. Mas mabibigyan pa ako ng mga totoong tao ng regalo kesa sa mga childhood legends. Ito ang dahilan kung bakit ako sasali sa pa-kris kringle ni Prinsesa Musang. Huwag nang patagalin pa:

Something small: small black men’s earring(s)

Something big: Big pillow

Something cute: cute black men’s earring(s)

Something soft: Yung pillow na hugis ‘U’. Yung nailalagay sa leeg. Hindi ko lang alam yung tawag.

Something techie: Playstation 3 with Elder Scrolls: Skyrim at NBA 2k12

Something fancy: fancy black men’s earring(s)

Something yellow: Yung pillow na hugis ‘U’. Yung nailalagay sa leeg. Hindi ko lang alam yung tawag. Tapos kulay yellow.

Something wearable: wearable black men’s earring(s)

Something you need: Organizer/Planner

Something you can use for work: Yung pillow na hugis ‘U’. Yung nailalagay sa leeg. Hindi ko lang alam yung tawag.

Something sweet: Hershey’s Dark Chocolate

Dear Santa I’ve Been Good and I really, really, really want: Tattoos. Naipambayad na namin kasi ang aming milyones sa lumolobong utang sa credit card. Pwede ko rin naman sabihin na ang gusto ko ngayong pasko ay ang mapa-cut ng malinis ang aming credit card. Pero materially speaking, tattoos talaga ang gusto ko dati pa. Konting tattoo lang naman. Full sleeves sa bawat braso, buong likod, sa bawat hita, sa love handles at sa abs.

Yun lang po.

16 thoughts on “Dear Santa I’ve Been Good Wish List

  1. hindi pa ako nakakakita ng black men’s earrings or kahit anong men’s earrings 😆 thanks for joining. i will hit back at you via email and stay glued on my blog for the announcement of partners. exciting 😀

  2. Neck pillow yung pa-U! And tawa ko ng tawa sa paulit-ulit na earrings at unan! Bet na Christmas gift yung tattoo! Nairegalo ko na yan sa bestfriend ko – dinocument niya dito

  3. Alam ko po yung pillow sa avon mayroon noon. Actually, I own one kaso hindi ko ginagamit. Nakakastress kasing gamitin, kasi kailangan mo munang hipan bago siya ilagay sa leeg mo. Ayun nakalagay sa maduming pedestal ko sa work.

    Nice list… Gusto ko ding magpalagay ng tattoo… sa talampakan, 🙂

    • bakit yung kailangan hipan yung binili mo? alam ko meron namang atang hindi. hehe.

      tattoo sa talampakan? lol. dapat yung nakikita. yung pang display. 😀

  4. Pingback: Santa Is A Hero: Dear Santa I’ve Been Good Exchange Gift Parnters « Prinsesa's Anatomy

  5. Pingback: Dear Magnanakaw « S A Y C H E E S E !

  6. Pingback: Early Christmas Present « S A Y C H E E S E !

  7. Pingback: Christmas? Wishlist | Say Cheese!

Leave a Reply

