Life and Family / Personal Musings

First Day: Ten Things You Wanted to Say to Ten Different People

This is the idea.

1. Kung may pipiliin ako na maging best friend na lalaki, ikaw yun. Alam ko naman na kung tatanungin ka kung sinong bestfriend mo, alam kong hindi ako ang pipiliin mo. Oks lang yun. Ikaw lang naman yung nanlilibre sa akin nung kapag wala akong pera pang DotA at minsan pang lunch kapag naubos na sa Purple ang pera ko. Ikaw rin ang isa sa mga nakasaksi sa isa sa mga ‘lows’ ng buhay ko. Ngayon, ikaw naman ang may utang sa akin na P1000. Huwag kang mag-alala dahil hindi ako naniningil. Pero kung magbabayad ka, pwede rin hahaha. Bakit kasi ang tagal ng sine-set nyong inuman. Simulan na yan.

2. Sa bestfriend ko namang babae, salamat at palagi mo akong pinapautang. Haha. Hindi tuloy ang ecopark / Qc circle this weekend kasi broke kami ngayon. Sana kapag napunta na kayo sa Australia, pautangin mo ako ng pang-show money. Lol.

3. Sa kaibigan kong si Happy, pagaling ka para magkita kita ulit tayo sa near future.

4. Sa mga ka-team ko sa DotA, galingan naten. Lol. (wala akong maisip na pagsasabihan)

5. Sa kaibigan kong bagong daddy, galingan mo mag-alaga ng baby. Magtrabaho ka na. Mag-aral ka mag-english para makapasok ka sa call center. Sayang amboy ka pa naman na galing sa California. Haha.

6. Sa kaibigan kong medyo emo dahil walang jowa, may ipapakilala ako sa iyo. Alam niya na kung sino siya. Kk?

7. Sa isa kong pang kaibigan na wala ring jowa na hindi ko alam kung wala pa rin hanggang ngayon, galingan mo sa trabaho huwag sa pagpapakitang gilas ng sex appeal. Lapitin ka tuloy ng mga gustong kang chorvahin.

8. Sa mga anak ko, galigan niyo sa buhay para paglaki niyo, amazing din kayo. Amazing!

9. Sa pinakamamahal kong babae sa balat ng lupa, may pag-uusapan tayo mamaya. Importante. At I love you.

10. Sa sarili ko, maging focus at motivated sa mga gusto mong mangyari. Make things happen.

7 thoughts on “First Day: Ten Things You Wanted to Say to Ten Different People

Leave a Reply

