Activities and Hobbies

Baka Gusto Mo Rin

Lutang mode ako ngayon. Kulang sa tulog. Hindi ko rin alam kung bakit pagising-gising ako kaninang madaling araw kasabay ng sobrang asim na panlasa ng Hydrochloric Acid mula sa sikmura papunta sa lalamunan. Hindi naman ako uminom. Baka lang nahangover ang katawan ko sa bakasyong apat na araw. May sakit din kasi si Jho pero ayos lang kasi ito yung mga panahon na maipapakita ko sa kanya ang tender loving care.

Ang totoo, wala akong gustong sabihin. Baka lang gusto mo ng camera na papamigay ni Salbe.

2 thoughts on “Baka Gusto Mo Rin

Leave a Reply

