Pictures

Throwback Thursday

airplane

Leaving on the jetplane.

Field trip namin ito. Grade 1 o 2 yata ako nung mga panahong ito. More than twenty years lang naman ang nakalilipas. Marami ang lakad o itinerary ng field trip na ito pero hindi ko na maalala kung saan. Sure ako na dumaan kami ng Nayong Filipino noon. Hindi ko alam kung pati sa planta ng Yakult o Zest-O.

Nakakalinlang ang picture na ito sa totoo lang. Hindi naman kasi umandar ang eroplano na ito. Hindi ko alam kung alam ng mga teacher namin noon na hindi talaga ito aandar at pinapa-asa lamang ang aming mga musmos na kaisipan na aandar talaga ang sasakyang ito. Lumipas ang mga ilan pang taon at akala ko wala akong pag-asa makasakay ng isang eroplanong umaandar.

Nagkamali ako.

PS: By the way, hindi ko alam kung saang airport to at kung anong airline.

One thought on “Throwback Thursday

Leave a Reply

