Pictures

Six Thirty

mrt

7 thoughts on “Six Thirty

    • It is in the MRT (Metro Rail Transit). A train line that traverses EDSA. It was at 6:30 in the morning and imagine the line when it goes around 8 to 9 am.

  1. Eto yun oh #OnlyInThePhilippines

    Ako, takot na takot akong ipagkatiwala ang buhay ko sa MRT hahaha walang pinagkaiba sa mga holdaper at mandurukot.. medyo traydor, hindi mo alam kung kailan ka ilalaglag eh haha

    Ang d ko malimutan dati, umandar ang coach na sinasakyan ko na bukas ang pinto… yung kumalat na video dati sa FB… dyosko! D ko alam kung matatawa or matatakot ako.. ending laugh trip lahat

Leave a Reply

