Activities and Hobbies / Food / Life and Family / Music / Status Updates

Date Taken

Dahil tinatamad akong mag-post ng isang post na puro letra, dadaanin ko na lang ulit gamit ang mga pictures katulad ng dati.

Date Taken: March 24, 2014

The everyday trip.

Date Taken: March 27, 2014

Natsambahan ko yata nung gabing iyon na mahaba ang pila. Pagpila ko, maya maya, nag-announce na nasiraan yata ng train.

MRT Stage 4

Date Taken: March 31, 2014

Nagkakasakit din pag may time.

Meds

Date Taken: April 1, 2014

Bagong aso(ngot) si Bubbles. Kapatid siya ni Lightning (and here) on a new generation.

Bubbles

Date Taken: April 5, 2014

Bumisita ang Tropang Potchi (officemates) sa bahay matapos ang intense jogging sa UP. Nabawi naman nila agad ang na-loss nila sa lunch.

MISNet

Date Taken: April 6, 2014

The date with Jonalyn at Greenhills and Trinoma.

Date Taken: April 7, 2014

Ang mukha ng natalo sa Subway Surfer dahil ginulo mo ang attention niya.

Subway

Dahil nga nagkasakit ako sa naunang mga araw, hindi ko nainom ang Red Horse na binili ko sa malapit na tindahan. Dahil matagal ko nang hindi naisosoli, ininom ko na agad kahit lugaw ang pulutan.

Red Horse Lugaw

Matagal naming pinag-isipan kung anong kulay ng chopping board ang bibilhin namin. Kung Red (Siling Labuyo design) ba o Yellow (Lemon design). Dun bumagsak sa kakaiba, Purple (Talong design) na chopping board with Microban. Lol.

Egg Plant

Date Taken: April 9, 2014

Father’s Love: Providing joy to the family through music.

15 thoughts on “Date Taken

  1. Putragis ang MRT na iyan – especially noong 27 (na hanggang Shaw Boulevard lang ang biyahe); muntikan nang mapaaway yung kaibigan ko sa ungas na MRT guard dahil senyas nang senyas ang damuho tapos sa maling cab kami tinuturo.

    Buti na lang at nandoon ako tsaka yung syota niya – dinaan na lang namin sa biro yung init ng ulo.

    • badtrip nga yun. nung natigil yun MRT hindi man lang inaanounce kung tuloy pa ba o hindi ang byahe. puro tungkol sa “pwede na pong lumabas sa service gate yung nagmamadali. pwede pa i-refund yung ticket after 3 days”. after 30 mins pa yata sinabi na Shaw – Taft na lang yung byahe.

      taena mga MRT officials to. alam naman na may scam na nangyayari sa loob nyan.

  2. On MRT: Grabe no? Di ko pa nexperience yan but every time nakikita ko sa TV or sa photos, nakakalungkot tapos I see the executives in a mall or the beach…alam ko naming private time nila un pero parang gusto ko itanong eh, “hindi ba talaga masosolusyunan ung araw draw na kalbaryo sa MRT?”

    On Family and Music: you’re fortunate that hang gang ngayong may family ka na, nakakapag musika ka pa…I long to do that especially teenagers na ang kids ko…may interest na talaga sa music kaso videoke lang ang chance. How I’d love to play bass with my eldest son. Keep it up! That’s very cool!!

    • MRT: nabalita nga na nagkaroon sila ng deal with a certain ambassador na under the table. buti na lang at hindi pumayag itong ambassador na ito at isunumbong sila. mga walang kwentang tao.

      Music: Crash course yan actually using rock band sa ps3. hindi man siya talaga ‘actual instruments’, maganda lang na introduction sa art. marunong din ako mag-gitara kaso lang talaga hindi nakapag-praktis dahil walang time. on your part naman, no one is too old for this! 😀

Leave a Reply

