Travel and Events

Alone Problems

tissue_lotion

Kabilang ito sa mga pinamana sa akin ni Ron bago siya umalis pabalik ng Pilipinas. Buti na nga lang at iniwan nya kasi gamit na gamit ko talaga sila. Tissue at saka lotion.

Paano ba naman, wala kasing tissue dito sa bahay ni Robbie (boss naming Australian). Madami, as is sobrang dami, ng toilet paper. Kaso ayoko naman kumuha baka sabihin, “it’s not for that”. Kaya itong tissue ni Ron, lagi kong ginagamit every meal.

Ito namang lotion, siyempre gamit na gamit din lalo na at tag-lamig na halos ngayon dito. Nangangati nga rin katawan ko dahil nga sa pagda-dry dahil sa cold weather. Hindi ako naglo-lotion pero dito required. Parang katulad nung nasa Chicago kami. Ang problema ko lang, pinakamakati yung sa likod. At yun sino naman magpapahid sa likod ko? Dhalsim mode.

PS: Si Ron gingamit niya yan ng sabay.

PS2: Ang lakas nung storm nung isang araw. Hindi daw normal ito dito (like every ten years). Sabi ko kay Robbie, sa atin normal lang yan (every year). Masakit lang na combination yung bagyo tapos super lamig. Edi wow.

4 thoughts on “Alone Problems

  1. Pingback: Alone Problems No. 2 | Say Cheese!

  2. Pingback: Bakit Ayaw Na Naming Mag-Migrate Dito Sa Australia | Say Cheese!

Leave a Reply

