Food / TV and Movies

Dahil Kay Maria Ozawa

Pumunata pala ng Pilipinas si Maria Ozawa. Hindi ko alam kung bakit kasi hindi naman siya nagtext sa akin kahapon na pupunta pala siya dyan. Pero hanggang bukas lang daw siya. In-interview siya sa Boy Night Out ng Magic 89.9. Hindi ko talaga siya kilala hanggang sa makita ko itong post na ito sa Facebook.

Joke.

For some reasons, ayaw ma-embed ng Facebook post na ito kaya ayan na lang yung link.

Click Me for Maria Ozawa

Wala naman special sa radio show. Yung si Maria Ozawa lang talaga. Well bukod sa pagsasabing niyang single pa daw siya ngayon at nahihirapan siyang makakuha ng seryosong relasyon dahil nga sa pagiging sikat niya sa larangan ng industriyang pinasok niya. Pero Sora Aoi pa rin talaga ako. Yun nga lang, katulad ni Sora, parang ang laki yata ng mga itinanda ng mga itsura nila ngayon. Wala lang. MILF.

30 minutes mahigit yung itinagal ng usapan sa radyo. Ayun ginutom ako. Hindi tuloy ako nakabili ng lulutuing ulam sa labas. Hotdog at Pancit Canton mode tuloy.

11195268_10153231328074054_162482183_n

3 thoughts on “Dahil Kay Maria Ozawa

  1. Pingback: ocGAGOn | Say Cheese!

  2. Hindi ko alam kung bakit. Pero nung binuksan ko tong post na ito, mas napansin ko yung pancit canton kesa kay Maria Ozawa. Life priorities. Hahahaha.

Leave a Reply

