Food / Life and Family / Pictures / Travel and Events

Random

Parang lumipas lang tatlong buwan na pero parang thirty years na. Sobrang busy sa trabaho at sa katamaran kaya hindi nakakabisita dito. Nakakdalawang linggo na rin na hindi ako mag-isa dahil andito na si Ron. Pero sapat na rin siguro yung ilang linggo ng pagso-soul searching.

Walang masabi. Pictures na lang.

5:30 am. Gladstone Park bus waiting shed. Waiting for bus 433.

5:30 am. Gladstone Park bus waiting shed. Waiting for bus 433.

5:30 am. Bus 501 (Rozelle to Ryde). May mga pumapasok na ng ganito ka-aga. Pero malapit sa dulo ng byahe na ito, kakaunti na lang ang mga tao. Pwede na kumuha ng picture.

5:30 am. Bus 501 (Rozelle to Ryde). May mga pumapasok na ng ganito ka-aga. Pero malapit sa dulo ng byahe na ito, kakaunti na lang ang mga tao. Pwede na kumuha ng picture.

Bumaba na lahat ng pasahero ng bus 501. Pwede nang mag-nyelpi.

Bumaba na lahat ng pasahero ng bus 501. Pwede nang mag-nyelpi.

6:30 am. West Ryde. Gagawa sana ako ng tula para sa punong ito pero gumawa ako ng wala.

6:30 am. West Ryde. Gagawa sana ako ng tula para sa punong ito pero gumawa ako ng wala.

Nakakasawa din pala kung palagi kang Subway at burgers. Pero nag-subway ako dito dahil mga dalawang linggo nang hindi bumili.

Nakakasawa din pala kung palagi kang Subway at burgers. Pero nag-subway ako dito dahil mga dalawang linggo nang hindi bumili.

Sistema ang uso dito sa Australia. Maswerte pa rin tayo at may Lock & Lock sa Pilipinas. Nagulat ako nung nag-marinate ako ng adobo. Tumagas yung toyo. At that moment, baon ko yung Anzac Cookies. May coconut pala yun na hindi ko kinakain. Kaso sayang ang AUD 4 ko kung hindi ko kakainin ang cookies.

Sistema ang uso dito sa Australia. Maswerte pa rin tayo at may Lock & Lock sa Pilipinas. Nagulat ako nung nag-marinate ako ng adobo. Tumagas yung toyo.
At that moment, baon ko yung Anzac Cookies. May coconut pala yun na hindi ko kinakain. Kaso sayang ang AUD 4 ko kung hindi ko kakainin ang cookies.

AUD 3.50 each or more.

AUD 3.50 each or more.

Coco-cola Life. Natural na pinatamis ng halamang Stevia. Yun!

Coco-cola Life. Natural na pinatamis ng halamang Stevia. Yun!

AUD 7 na water bottle. Pero mabilis nabawi kasi AUD 2.50 ang bottled water.

AUD 7 na water bottle. Pero mabilis nabawi kasi AUD 2.50 ang bottled water.

Humihingi ako ng taimtim na pasensiya sa ating mga kababayan. Ito ang mura dito. Wala akong choice.

Humihingi ako ng taimtim na pasensiya sa ating mga kababayan. Ito ang mura dito. Wala akong choice.

Babala: Bawal sa bata. Sinubukan ko ang vacuum na ito, pwedeng humigop ng bowling ball. Dumidikit sa floor e. Lol.

Babala: Bawal sa bata. Sinubukan ko ang vacuum na ito, pwedeng humigop ng bowling ball. Dumidikit sa floor e. Lol.

Lahat daw ng property dito sa auction nabibili. Mapa-residential man yan o commercial. Asa ka sa mas maraming pera. Boom.

Lahat daw ng property dito sa auction nabibili. Mapa-residential man yan o commercial. Asa ka sa mas maraming pera. Boom.

Cafe 60 Three, Silverwaters. Ito ang the place to be ko nung nasa Hydro Produce ako pumapasok. Tatawid lang kasi e. Nakakatamad maglakad ng malayo papuntang McDo o Subway. Kilala na nga ako ng may-ari. Araw-araw ba naman e.

Cafe 60 Three, Silverwaters. Ito ang the place to be ko nung nasa Hydro Produce ako pumapasok. Tatawid lang kasi e. Nakakatamad maglakad ng malayo papuntang McDo o Subway. Kilala na nga ako ng may-ari. Araw-araw ba naman e.

New Star Vietnamese Restaurant, Balmain. Ito na yung pinakamalapit sa pagkaing pinoy dahil may kanin at ulam. Di lang kita sa picture pero na-feature sila sa magazine na "Good Food Under 30 (AUD)".

New Star Vietnamese Restaurant, Balmain. Ito na yung pinakamalapit sa pagkaing pinoy dahil may kanin at ulam. Di lang kita sa picture pero na-feature sila sa magazine na “Good Food Under 30 (AUD)”.

Hydro Produce. 52-54 Derby St, Silverwater NSW 2128

Hydro Produce. 52-54 Derby St, Silverwater NSW 2128

Reception na laging walang tao. Bagong office kasi.

Reception na laging walang tao. Bagong office kasi.

Ako lang mag-isa sa pang-dalawahang office. Anyways, wala pa sa lima lang naman kaming steady dito sa office. Karamihan, on the go.

Ako lang mag-isa sa pang-dalawahang office. Anyways, wala pa sa lima lang naman kaming steady dito sa office. Karamihan, on the go.

Deleted caption. Lol.

Deleted caption. Lol.

Truck na nagdi-deliver ng gulay sa mga grocery matapos balutin ng mga taga-balot ng gulay na mga de-kotse papasok ng trabaho. Lol.

Truck na nagdi-deliver ng gulay sa mga grocery matapos balutin ng mga taga-balot ng gulay na mga de-kotse papasok ng trabaho. Lol.

KTHNXBYE!

6 thoughts on “Random

  1. Subway \o/ Hahahaha! Yum yum yum. Minsan dumadaan ako sa Subway kapag kailangan ko mag-celebrate sa achievements ko πŸ˜€ Pero nagiging araw-araw…

    Anong bread yung medyo maitim na yun? πŸ˜€

    *sees the laptop* Ano yang software na yan πŸ˜€

Leave a Reply

