Life and Family / News and Information / Pictures / Travel and Events

OOTD

Welcome back home to me dito sa Balmain. Lol.

T-Shirt: Malisya by Spoofs Unlimited (P250, Buy 1 Take 1 sa P500). Thermal Shirt: Uniqlo Turtleneck HeatTech (Free: hiniram lang). Under Armour Shorts: P200 (Class A, Divisoria). Thermal Pants: Uniqlo HeatTech Pants P590. Slippers: Crocs $24 (Two years ago)

T-Shirt: Malisya by Spoofs Unlimited (P250, Buy 1 Take 1 sa P500).
Thermal Shirt: Uniqlo Turtleneck HeatTech (Free: hiniram lang).
Under Armour Shorts: P200 (Class A, Divisoria).
Thermal Pants: Uniqlo HeatTech Pants P590.
Slippers: Crocs $24. (Two years ago)

Buti na lang pala naka-chat ko si Sir Pinong sa office nung Friday bago ako umalis. Nabanggit nya kasi sa akin about dun sa thermal clothing. I admit, limited yung alam ko tungkol dito at sinabi naman niya na meron daw sa Uniqlo. Kaya, the following Saturday, pumunta kami sa SM The Block para kumuha nito sa Uniqlo. So bumili ako ng isang v-neck long sleeves nito (not in pic, P790) at yan nga yung pants. Yung kapatid ko naman din pala e meron siya at once pa lang niyang ginamit.

Earlier today, naka-jacket ako at yang short + thermal pants bago natulog sa hapon to catch up the less-sleep flight. Mas nilalamig pa yung upper body ko. Kaya ngayon yan na lang outfit mas ok pa. Effective. Aprub.

11 thoughts on “OOTD

  1. Pingback: OOTD | aysabaw

  2. Pingback: OOTD Na Di Dapat Tularan | kheycee's quirky world

Leave a Reply

