Food

100+ Word Picture

fried rice

Dahil hindi naman katulad natin bilang Asian country ang Australia (malamang). Kaya hindi rin talaga sila fan ng kanin. Although kumakain pa rin naman din sila, hindi nga lang unli rice katulad natin. Ayang picture na nasa taas, Special Fried Rice, AU$ 7.50. Value meal kasi di ka na mag-uulam. May karne at hipon na e haha. Take note yan na yung ‘LARGE’.

Kapag fries naman ang inorder mo dito. Yung regular parang BFF fries na e. Hindi ko pa nasubukan mag-Large kasi baka hindi ko maubos.

Araw-araw mayroon ako nyang ‘Campos’ kay Robbie. Take note the ‘HC’. Bawal kasi ang caffeine sa akin. Hot chocolate lang. Nung nag-breakfast ako sa McDo at Jollibee nung una kong uwi, nanibago ako kasi matabang. Lol.

Kapag may discussion kami ni Robbie about work, ayan sinusulat niya. Mahilig siyang magsulat pero pagdating sa digital documentation, wala kami. Sabi nga nya, “A lot of trees died for this project”. Ang dami na nya kasing nagamit na papel dito.

Leave a Reply

