Life and Family / Status Updates

Simpleng Buhay

Nung nandoon ako sa Australia, umabot sa punto na nag-usap kami ni Jonalyn kung gusto ba namin na mag-migrate na lang doon o hindi. Kasama na rin sa pag-uudyok ng bespren kong si May.

Jc: Ano gusto mo ba mag-migrate tayo dito sa Australia?
Jonalyn: Ikaw kung ano ang gusto mo dun din ako. Kahit sa bundok mo ako itira ok lang. Titira tayo sa bahay kubo, magtatanim ng halaman at mag-aalaga ng mga hayop.
Jc: Parang Farmville lang?

Tapos may usapan kami na recently lang.

Jc: Gusto ko bago mag-50 years old na achieve ko na yung mga gusto ko sa buhay.
Jonalyn: Tapos yung mga bata na lang ang magwowork para sa atin.
Jc: Yung tipong successful lang. Gagawin ko lahat yun para sa inyo. Ang sa akin lang e yung pride na nagawa ko yun.

BUHead

9 thoughts on “Simpleng Buhay

Leave a Reply

