Food / Health and Fitness

Change is Coming

Breakfast. Lunch. Pero meryenda mamaya Quarter Pounder, Large Fries at Monster Coke Float.

Breakfast. Lunch.
Pero meryenda mamaya Quarter Pounder, Large Fries at Monster Coke Float.

Hindi naman talaga ako mataba. Hindi rin ako defensive. Hindi talaga.

Lumalaki lang talaga yung abs (abs talaga) ko. Pero alam ko hindi ito taba. Kasi nga parang nagche-check ako ng isang pakwan kung mahihinog na kung pitikin ko yung abs ko. Hollow ang tunog. Ang tawag daw dun, bloated. Ayan, hindi ako mataba, bloated lang.

Problema ito ng karamihan sa mga kalalakihan. Marami ng remedies dyan na mababasa mo sa internet (it must be true). Ikaw na lang bahala kung ano magwo-work sa iyo. So far, oatmeal ang nagwowork sa akin ng mabilisan. Since a few weeks ago, lumaklak na ako ng isang gallon ng Yakult pero hindi ko masyadong maramdaman yung pagkikipaglaban ng mga probiotics bacteria versus bad bacteria. May side effect lang yung oatmeal, naging ututen ako. Hahaha. Kaya lumayo kayo sa akin. Nagbabawas ako ng hangin sa tiyan.

Pero isa pang wish din na sana makabalik na yung katawan ko sa workout routine ko. Totally wala na akong workout sa buhay except yung pag-akyat sa MRT Station at sa Ultimate Warrion na pagsakay ng tren.

Kaya goodluck na lang sa atin. Change is coming.

11 thoughts on “Change is Coming

  1. resolution before new year ang posts ngayon… exercise, diet, etc… hehehehe! nawa effective. 🙂 meron din akong isang malaking AB! (isa lang naman eh) hahahahha!

Leave a Reply

